BẠN ĐÃ HIỂU ĐÚNG TIỂU ĐƯỜNG LÀ GÌ?

Bệnh tiểu đường còn gọi là đái tháo đường, là một nhóm bệnh rối loạn chuyển hóa cacbohydrat khi hormone insulin của tụy bị thiếu hay giảm tác động trong cơ thể, biểu hiện bằng mức đường trong máu luôn cao.

Thường gặp 3 loại tiểu đường sau:
* Tiểu đường tuýp 1: người mắc bệnh bị thiếu insulin do tuyến tụy không sản xuất insulin. Tiểu đường tuýp 1 hiếm gặp, thường xảy ra ở trẻ nhỏ, người trẻ chiếm dưới 10% số người mắc bệnh.
* Tiểu đường tuýp 2: những người bị tiểu đường tuýp 2 bị đề kháng với insulin. Nghĩa là cơ thể vẫn có thể sản xuất insulin nhưng nó không thể chuyển hóa được glucose. Khoảng 90% đến 95% người bị tiểu đường trên thế giới là tuýp 2.
* Tiểu đường thai kỳ: Đây là dạng tiểu đường xảy ra ở một số phụ nữ mang thai và chấm dứt sau khi sinh con. Có thể gây ra các vấn đề trong quá trình mang thai. Phụ nữ bị tiểu đường thai kỳ có nhiều khả năng phát triển thành bệnh tiểu đường tuýp 2 sau này.

duong

Chuyển hoá đường trong cơ thể

TẠI SAO BẠN LẠI BỊ TIỂU ĐƯỜNG (ĐÁI THÁO ĐƯỜNG)
Trong cơ thể, tuyến tụy chịu trách nhiệm tiết ra hormon insulin – một loại chất giúp kiểm soát lượng đường glucose trong máu để tạo ra năng lượng hoạt động hàng ngày.
Vì vậy, khi cơ thể thiếu insulin hoặc insulin không chuyển hóa được đường, đường sẽ bị tồn đọng lại trong máu, đường huyết sẽ tăng cao.

Sản phẩm trà túi lọc và viên nang DK-BETICS: Chiết xuất từ Dây thìa canh và Dây thìa canh lá to. Là sự kết hợp 2 thành phần thảo dược: Dây thìa canh (Gymnema sylvestre) và Dây thìa canh lá to (Lõa ti lá rộng – Gymnema latifolium) có tác dụng hạ đường huyết tốt vượt trội so với Dây thìa canh. Được tuyển chọn kỹ lưỡng từ khâu chọn giống, trồng trọt và thu hái theo tiêu chuẩn GACP-WHO giúp duy trì đường huyết trong ngưỡng an toàn hằng ngày.

dk-betics-product

Viên nang Dkbetics- Duy trì đường huyết trong ngưỡng an toàn hằng ngày

Để lại một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *